Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea

Trà giảm cân Vy&Tea giúp làm giảm cảm giác thèm ăn thực phẩm giàu tinh bột, chất béo và đường – tác nhân chính gây tăng cân, thay vào đó, loại trà thảo mộc này khiến người sử dụng uống nhiều nước hơn trong ngày và cảm giác thèm ăn rau xanh, trái cây cũng tăng cao.
Ngoài việc hạn chế cảm giác thèm ăn, trà thảo mộc Vy Tea có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, và đặc biệt là tác động lên các mô mỡ cứng, làm mềm dần các khối mỡ tảng lâu năm rồi từ từ đào thải mỡ ra ngoài.

Sản phẩm

Trà thảo dược Vy&Tea được chứng minh là một sản phẩm thực sự hiệu quả trong việc giảm cân an toàn. Thành phần 100% từ thiên nhiên như: linh chi, lá sen, chè vằng, tinh cam bưởi, trà xanh, sâm đất,… đã được các lương y bào chế theo công thức gia truyền giúp giảm cân, thải độc tố, giảm béo bụng, béo đùi, đẹp da, bảo vệ gan tối đa, phòng chống được mụn, nám, đem lại dáng vóc thon gọn và là da sáng hồng.
Sản phẩm ra đời giúp tất cả chúng ta – những người béo phì có thể giảm cân, thắp sáng niềm hy vọng cho những người luôn có cảm giác tự ti với trọng lượng, kích thước khi ra ngoài dã ngoại, gặp gỡ bạn bè hay mua sắm…

Đối tượng sử dụng
Đối với trà giảm cân thảo mộc Vy&Tea bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên phù hợp với mọi loại đối tượng:
- Cả nam lẫn nữ có nhu cầu muốn giảm cân an toàn hiệu quả.
- Phụ nữ sau khi sinh 2 tháng.
- Những người có thể trạng cơ thể khó giảm cân.
- Trẻ em độ tuổi trên 12.
- Người có công việc bận rộn như nhân viên văn phòng, nội trợ không có thời gian vận động nhiều mà muốn giảm cân hiệu quả.

Cách sử dụng trà Vy&tea

Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh một tháng và những người mắc bệnh tim.
- 2 ngày đầu, uống mỗi ngày ½ gói. Pha với 50ml – 100ml nước nóng.
- Từ ngày thứ 3 trở đi pha 1 gói trà vào 100ml - 300ml nước nóng.
- Khi đạt đủ số kg như mong muốn bạn cứ sử dụng 3ngày/gói trà cho đến khi hết trà.
- Uống đủ 2-3 lít nước/ngày để dược tính của trà thảo mộc phát huy hết tác dụng.
- Đối với người bị tụt huyết áp, huyết áp thấp uống sau ăn sáng uống vào buổi sáng trước ăn sáng 30p.

Bảng giá sản phẩm

Hiện nay trà giảm cân Vy&Tea bán khá phổ biến trên thị trường, được sản xuất từ công ty Havyco sau đó vận chuyển tới các đại lý và nhà phân phối bán cho người tiêu dùng. Sản phẩm đã được Viện Pastuer chứng nhận.
Hiện tại trà Vy&Tea có giá niêm yết bởi các đại lý là 500.000 đồng/hộp, nếu bạn mua 2 hộp được giảm còn 950.000 đồng/2 hộp, nếu chỗ nào bán giá rẻ hơn hoặc mắc hơn bạn hãy tìm hiểu kĩ nguồn gốc trước khi mua nhé, hãy luôn nhớ rằng “của rẻ là của hôi”, hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé.


Thông tin liên hệ :    0962.22.3.85
Email                 :    trathaoduocgiamcanVytea@gmail.com 
Facebook          :https://www.facebook.com/tragiamcannguyentoan
Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc - Nhận Hàng Mới Thanh Toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét